Xào lại bài hát cũ, BLACKPINK cũng đạt top 1 trending toàn cầu
Đăng lúc 18:22 - 09/04/2020

Chờ đợi BLACKPINK quá lâu không comeback, nhóm vừa tung ra 1 ca khúc cũ được "xào" lại tại Coachella đã đứng đầu top trending.

Biết là thành tích YouTube của BLACKPINK trước nay rất "khủng", nhưng không nghĩ rằng với một ca khúc được "xào đi xào lại" vẫn có thể đứng top trending thế giới sau 1 ngày ra mắt.

BLACKPINK bất ngờ tung ca khúc cũ, nhưng vì quá mong mỏi thần tượng ra nhạc mới, fan đã lầm tưởng BLACKPINK ra teaser MV nên đã tạo nên "cơn sốt" lượt xem?

 

 
BLACKPINK tiếp tục đạt top 1 trending khi "xào" lại bài hát cũ​ (Ảnh: YG).


BLACKPINK tiếp tục đạt top 1 trending khi "xào" lại bài hát cũ​ (Ảnh: YG).

BLACKPINK ra mắt video mới, fan cứ ngỡ là teaser MV

Thêm một thành tích nữa BLACKPINK lập được trong những ngày làng nhạc khá êm đềm, có rất nhiều MV ra mắt nhưng thực sự chưa có MV nào nổi trội để trở thành trào lưu Kpop.

 

 
Video đạt hơn 3 triệu lượt xem của BLACKPINK sau 1 ngày ra mắt (Ảnh: chụp màn hình).


Video đạt hơn 3 triệu lượt xem của BLACKPINK sau 1 ngày ra mắt (Ảnh: chụp màn hình).

Sau khi bị fan đồng loạt chỉ trích khi MV Kill This Love đã tròn 1 tuổi mà vẫn chưa thấy BLACKPINK comeback, ngày 8/4, kênh YouTube của nhóm nhạc 4 thành viên bất ngờ tung ra một video mới. Fan hâm mộ cứ ngỡ là teaser comeback, nào ngờ chỉ là một video cũ biểu diễn tại Coachella (lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh) 1 năm trước.

 

 
BLACKPINK cháy hết mình tại Coachella (Ảnh: YG).

 

BLACKPINK cháy hết mình tại Coachella (Ảnh: YG).

Đây là video sân khấu của BLACKPINK vào năm 2019, khi biểu diễn ca khúc DDU-DU DDU-DU được Coachella phát hành trong ngày kỷ niệm.

BLACKPINK đạt top trending thế giới dù là ca khúc "xào" lại

Có thể nói rằng DDU-DU DDU-DU là một ca khúc quá quen thuộc, chưa kể bản gốc trước đó đã được Coachella đăng tải và thu hút rất nhiều lượt xem trong thời gian dài. Thế nhưng, khi được đăng lên lần nữa trên kênh YouTube của BLACKPINK, ca khúc vẫn tạo được một sức hút đáng kể.

 

 
Đứng đầu top trending toàn cầu sau 1 ngày ra mắt (Ảnh: Twitter).


Đứng đầu top trending toàn cầu sau 1 ngày ra mắt (Ảnh: Twitter).

 

Sau 24 giờ ra mắt, ca khúc này đã thu hút khoảng 3 triệu lượt xem và đứng đầu top trending toàn cầu trên YouTube. Có thể người hâm mộ nhầm tưởng là teaser comeback nên mới ồ ạt đi xem, hoặc đơn giản đó chỉ là sức ảnh hưởng của BLACKPINK dù là bất cứ video nào.

 

 
Sức hút của BLACKPINK là không thể cưỡng lại là ca khúc mới hay cũ (Ảnh: IG BLACKPINK).

 

Sức hút của BLACKPINK là không thể cưỡng lại là ca khúc mới hay cũ (Ảnh: IG BLACKPINK).

Không chỉ có vậy, về lượt view 24 giờ ca khúc cũng đứng thứ 9 thế giới, cho thấy sức mạnh của BLACKPINK dù ra mắt một ca khúc mới hay cũ đều sẽ thu hút được một lượng khán giả nhất định.

BLACKPINK "thả thính" comeback, ngày được xem MV mới không còn xa

Thời gian gần đây, các cô nàng BLACKPINK liên tục "thả thính" về một sản phẩm mới. Vừa qua, Jennie đã đăng tải một bức ảnh trong phòng thu khiến fan hâm mộ xôn xao về một album comeback, đã chờ đợi quá lâu cho một sự trở lại nên khi vừa có "thính", fan không ngần ngại "đớp thính".

Trước đó, Rosé cũng đăng tải một bức ảnh ở phòng thu, còn Lisa và Jisoo thì ở phòng tập vũ đạo, đã khiến fan tin rằng quá trình sản xuất album đang đến gần.

Chưa hết, truyền thông Hàn vừa đưa tin BLACKPINK đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho album mới, có thể đặt hy vọng comeback vào tháng 5.

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll