Đại Kê Chạy Đi của NSND Hồng Vân lọt top thịnh hành sau 24 giờ ra mắt
Đăng lúc 16:45 - 06/04/2020

Ra mắt vào ngày 2/4 và nhanh chóng chiếm vị trí trên top thịnh hành sau 24 giờ, Đại Kê Chạy Đi hứa hẹn là một tác phẩm thành công khác của NSND Hồng Vân.

Qua một thời gian dài ấp ủ, mới đây, NSND Hồng Vân và ê kíp đã chính thức ra mắt công chúng bộ phim Đại Kê Chạy Đi. Web drama có độ dài 6 tập với chủ đề gia đình này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cũng như suy ngẫm cho khán giả.

Phim được chiếu trên kênh YouTube Hồng Vân Entertainement vào ngày 2/4 vừa qua và nhanh chóng lọt top thịnh hành sau 24 giờ. Cùng tìm hiểu lí do vì sao Đại Kê Chạy Đi lại có thành công rực rỡ như vậy nhé!

 

 
Hình ảnh một xóm gà bình dị và thân quen với mỗi chúng ta.

 

Hình ảnh một xóm gà bình dị và thân quen với mỗi chúng ta.

Đại Kê Chạy Đi với sự đầu tư đầy tâm huyết

Sau nhiều năm hoạt động và đã có được một chỗ đứng không gì lay chuyển nổi trong giới nghệ thuật, NSDN Hồng Vân vẫn đau đáu về một tác phẩm với chủ đề gia đình. Với mong muốn ấy, nghệ sĩ Hồng Vân cùng ê kíp đã miệt mài xây dựng ý tưởng cho Đại Kê Chạy Đi trong suốt 6 tháng ròng rã. Cái đích mà ê kíp hướng tới là một câu chuyện thật đời nhưng cũng ngập tràn những tiếng cười và thấm đẫm tính nhân văn.

 

 
Đại Kê Chạy Đi là một bộ phim rất đời.

 

Đại Kê Chạy Đi là một bộ phim rất đời.

NSND Hồng Vân đã dành rất nhiều tâm huyết của mình để đầu tư cho Đại Kê Chạy Đi, từ khâu xây dựng kịch bản cho tới chọn lựa diễn viên. Khán giả sẽ phải trầm trồ về dàn diễn viễn đầy nội lực và triển vọng góp mặt trong phim như Lê Giang, Lâm Quốc Nam, Di Dương, Lạc Hoàng Long, Lê Lộc, Ngân Huỳnh cùng với hơn 100 diễn viên trẻ khác.  

Trong bộ phim này, NSND Hồng Vân đã gửi trọn niềm tin vào Tuấn Dũng khi giao vai chính cho anh. Và không phụ sự mong đợi của nghệ sĩ Hồng Vân, Tuấn Dũng đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả khi hóa thân vào vai diễn của mình, từ sự công phu trong việc đầu tư hình ảnh nhân vật cho tới cách xử lý tình huống khéo léo và lối diễn nhập tâm, hài hước. Có thể nói, nam diễn viên đã rất tròn vai khi thể hiện hình tượng của một anh chàng dễ thương, hết lòng vì bạn bè nhưng lại thường bị lợi dụng vì tính "cả nể", muốn giữ hòa khí anh em.

 

 
Tuấn Dũng đã nhận được nhiều tình cảm và lời khen từ khán giả với lối diễn xuất có duyên.

 

Tuấn Dũng đã nhận được nhiều tình cảm và lời khen từ khán giả với lối diễn xuất có duyên.

Bộ phim lọt top thịnh hành trong 24 giờ sau khi ra mắt

Ngay sau khi tập 1 ra mắt, Đại Kê Chạy Đi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới chuyên môn và bạn bè đồng nghiệp của NSND Hồng Vân. Điểm sáng của phim không chỉ có dàn diễn viên tài năng mà còn nằm ở những tình tiết rất hợp lý. Trong phim, NSND Hồng Vân sẽ vào vai người mẹ, người rèn dũa con mình với mong muốn sẽ nuôi dạy được một "đại kê" trong tương lai, còn Tuấn Dũng lại là một chú "tiểu kê" chuyên bị bạn bè rủ rê "phá làng phá xóm", không nghe theo lời khuyên bảo của mẹ. Vậy phải làm thế nào để "tiểu kê" này thành "đại kê" được đây?

 

 
Với sự rèn dũa của mẹ, liệu "tiểu kê" có thể trở thành "đại kê" không?


Với sự rèn dũa của mẹ, liệu "tiểu kê" có thể trở thành "đại kê" không?

Với điểm nhấn là tình mẫu tử, tình cảm gia đình và những vấn đề xã hội, Đại Kê Chạy Đi sẽ mang lại cho người xem những tiếng cười đầy sâu cay và đáng suy ngẫm. Câu chuyện hé mở từ những tình huống đời thường đến sự thay đổi lớn lao trong suy nghĩ, tư tưởng và hành động của một con người qua cuộc sống của hai mẹ con trong xóm gà. Khán giả sẽ cảm thấy thân thương và thấy được phần nào bản thân trong đó.

 

 
Câu chuyện đời thường của hai mẹ con nhà gà sẽ mang lại nhiều tiếng cười ý nghĩa cho khán giả.


Câu chuyện đời thường của hai mẹ con nhà gà sẽ mang lại nhiều tiếng cười ý nghĩa cho khán giả.

Chính vì nội dung gần gũi, nhân văn cùng sự hài hước, bất ngờ, Đại Kê Chạy Đi đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng. Những cố gắng, tâm huyết của NSND Hồng Vân và ê kíp đã được đền đáp xứng đáng khi chỉ sau 24 giờ ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng lọt vào top thịnh hành YouTube và được dự đoán sẽ trở thành tác phẩm "gây bão" trong thời gian tới.

Nhanh chóng tìm xem Đại Kê Chạy Đi và cùng nói lên những suy nghĩ của bạn sau khi đã thưởng thức xong tập đầu tiên nhé!

NSND HỒNG VÂN TRẢI LÒNG VỀ ĐẠI KÊ CHẠY ĐI

NSND Hồng Vân luôn chỉn chu và có trách nhiệm với từng sản phẩm của mình, chính vì vậy mà nghệ sĩ đã chọn cho tác phẩm của mình một đạo diễn cũng chỉn chu trong từng khung hình và luôn biết tìm ra nét duyên của từng diễn viên. Đó là đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, một người cực kì có trách nhiệm với công việc.

Được biết, khi nhận trách nhiệm quan trọng này, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đã đảm bảo rằng NSND Hồng Vân chỉ cần diễn thôi, mọi chuyện còn lại đã có anh lo hết.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ rằng Đại Kê Chạy Đi là tác phẩm mình và toàn bộ ê kíp đã dồn nhiều công sức, tâm huyết để thực hiện.

"Mình rất tâm đắc với câu chuyện trong chuỗi phim này." Đây là lời mà NSND Hồng Vân đã tâm sự khi nói về phim, hi vọng khán giả sẽ có được những tiếng cười và sự đồng cảm khi thưởng thức.

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll