Ngân 98 là ai?
Đăng lúc 17:22 - 06/04/2020

Để lại sự ấn tượng về hình ảnh hư hỏng trong mắt dư luận, Ngân 98 với sở trường khoe thân tạo dáng phản cảm là cái tên không còn xa lạ trên mạng xã hội.

Ngân 98 là ai?

“Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi”… tất cả những danh xưng này đều gắn liền với tên tuổi của Ngân 98. Trẻ, xinh đẹp nhưng Ngân 98 lại mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về hình ảnh của bản thân. Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, đi cùng các phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng là những tâm điểm khiến người ta chỉ trích không ngớt, nhưng Ngân 98 vẫn thích làm những gì mình muốn mặc cho gạch đá có tăng lên đến đâu. Cùng YAN tìm hiểu tiểu sử, sự nghiệp và chuyện tình cảm của Ngân 98 nhé!

 

Tiểu sử Ngân 98:

 

 

Tiểu sử Ngân 98

  • Tên thật: Võ Thị Ngọc Ngân
  • Năm sinh: 19/01/1998
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Quê quán: Bình Định
  • Nơi ở: Tp. Hồ Chí Minh

Nổi tiếng bằng những trò lố, gây sốc trên mạng xã hội

Ngày nay dường như có quá nhiều cách dễ dàng để trở nên nổi tiếng, ví như phát ngôn sốc, lộ ảnh,... Và Ngân 98 cũng nổi lên từ những việc không mấy đẹp đẽ cho lắm, danh xưng “hot girl ngực khủng” bắt nguồn từ những hình ảnh lộ hàng nhức mắt, phản cảm không còn lời nào diễn tả cứ ngày một tràn lan trên trang cá nhân, dường như là sở thích của cô nàng này vậy.

 

 
Những hình ảnh khoe thân vô tư của Ngân 98 không hiếm lạ khi dạo ngang facebook của cô nàng


Những hình ảnh khoe thân vô tư của Ngân 98 không hiếm lạ khi dạo ngang facebook của cô nàng

Không những thế, Ngân 98 còn thực hiện một clip “miệt thị người ngực phẳng” gây bão trên mạng xã hội, ngay lập tức cô đã bị công chúng ném đá tơi tả, sau cùng cũng đã lên tiếng xin lỗi và hứa thay đổi bản thân. 

 

Nhờ chuyện này mà Ngân 98 càng trở nên nổi tiếng hơn, đây cũng là dịp giúp cô có thể dễ dàng tham gia vào các hoạt động giải trí như đóng phim Xóm trọ thiên đường, quay MV cho các ca sĩ Quang Hà. Nhưng mức độ cũng chỉ đến đó và không đi xa thêm nữa.

 

 
Mon 2k và Ngân 98 là đôi bạn cùng tiến

 

Mon 2k và Ngân 98 là đôi bạn cùng tiến

Ngân 98 còn từng gây chú ý khi đồng hành cùng Mon 2k, một người bạn thân thiết cũng thị phi “một chín một mười” không kém mình, sáng vai dự thi The Face 2017, chỉ ngay vòng ngoài thôi cả hai đã khiến nhiều người chú ý, nhưng sau đó họ đã rút lui khỏi cuộc thi vì lý do riêng.

Nổi lên chỉ vì những hình ảnh khoe thân không kiêng dè, trang cá nhân của Ngân 98 thu hút hơn 700 ngàn lượt theo dõi, dựa vào lợi thế này, hot girl ngực khủng khá thành công trong việc buôn bán hàng online.

 

 
Nghệ thuật ở đâu?


Nghệ thuật ở đâu?

Mới đây, Ngân 98 cùng Mon 2k đã thực hiện một bộ ảnh hở bạo phản cảm tại Vũng Tàu, với trang phục thiếu vải trầm trọng, cùng với cách tạo dáng táo bạo khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán. Khi bị chỉ trích Ngân 98 nói rằng bộ ảnh này thực hiện nhằm kỷ niệm tình bạn thân với Mon 2k, các cô nàng cho đó là bình thường bởi vì họ vốn dĩ theo hình tượng sexy rồi, còn nếu mặc thiếu vải đi shopping thì mới gọi là phản cảm. Trước đây ít lâu, Ngân 98 tuyên bố chán khoe ngực và sẽ quay đầu là bờ, đi theo khuynh hướng ăn mặc tích cực hơn. Nhưng lời nói vẫn chưa đi đôi với hành động cho lắm thì phải.

 

Tiểu sử Ngân 98:

 

 

Danh sách thị phi của Ngân 89 hầu như chưa có hồi kết khi cô đạt danh hiệu Á hậu doanh nhân tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Thế giới với tuyên bố hùng hổ “Từ nay hãy gọi Ngân 98 là Á hậu”. Câu nói này nhận được khá nhiều chỉ trích vì cho rằng đây chỉ là cuộc thi ao làng, đồng thời Ngân 98 cũng đã có nhiều cuộc trùng tu nhan sắc  chứ không phải hoàn toàn tự nhiên.

 

Tiểu sử Ngân 98:

Tiếp đó ngày 15/12/2019, một đoạn clip xuất hiện tràn lang trên mạng xã hội với hình ảnh của một cô gái không vải che thân tạo dán phản cảm, nhiều người cho rằng chủ nhân clip nóng náy là Ngân 98. Trước đó, hot girl thị phi từng chia sẻ mình bị mất điện thoại vào tay kẻ xấu và bị uy hiếp đòi tiền nếu không sẽ phát tán những hình ảnh nhạy cảm lên mạng.

 

 
Ngân 98 bị bắt


Ngân 98 bị bắt

Ngày 7/03/2020, Ngân 98 bị bắt giữ khi đi diễn DJ tại quán bar, tin tức cho hay vì nghi ngờ cô có sử dụng chất cấm nên công an đã tạm giam và sáng hôm sau cho về, vụ việc đã gây xôn xao khắp mạng xa hội.

Mối tình chú cháu nhiều thị phi với ca sĩ Lương Bằng Quang

Mối quan hệ với ca sĩ Lương Bằng Quang khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, đây còn được xem là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt.

 

Tiểu sử Ngân 98:

 

 

Cả hai quen nhau khi Ngân 98 đến Studio của nam ca sĩ học tập, rồi mối quan hệ từ chú cháu đến anh em và trở thành người yêu cứ dần tăng tiến. Lúc đầu, cả hai đều phủ nhận thời gian sau thì chính thức công khai yêu nhau. Nhưng điều khiến người ta nhớ về mối quan hệ của họ chỉ đơn giản hai từ “thị phi”.

 

 
Hình ảnh khác lạ của cả hai sau khi cùng nhau tút tát nhan sắc


Hình ảnh khác lạ của cả hai sau khi cùng nhau tút tát nhan sắc

Trong thời gian yêu đương thắm thiết, cả hai thường xuyên đăng những bộ hình ảnh vui vẻ lên mạng xã hội, còn cùng rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn dĩ, Lương Bằng Quang là một nam ca sĩ lâu đời tại Việt Nam, nhưng từ khi quen Ngân 98, tiếng tăm của anh ngày càng được chú ý hơn. Không phải là đi theo hình ảnh tích cực mà ngược lại toàn là những thứ khiến người khác chán ghét. Sau khi trùng tu nhan sắc, chẳng bao lâu cặp đôi đã đường ai nấy đi, không ít người thở phào nhẹ nhõm rằng cuối cùng cũng không còn thấy cặp đôi kẻ tung người hứng làm trò lố này nữa. 

 

Tiểu sử Ngân 98:

 

 

Nhưng không phải chia tay nhau đã xong, chuyện ồn ào còn kéo dài sau đó, Ngân 98 tố Lương Bằng Quang ngoại tình khi đang quen cô...cuộc đấu tố qua lại giữa hai người cũng làm ầm ĩ trên mạng xã hội một thời gian. 

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll