Nam Blue - Streamer nổi tiếng của làng PUBG Việt Nam
Đăng lúc 20:47 - 04/04/2020

Tìm hiểu Nam Blue là ai? Nam Blue là một streamer đã không còn xa lạ với cộng đồng PUBG Việt Nam. Hãy cùng ANT tìm hiểu thông tin, tiểu sử anh chàng này nhé!

Nam Blue là ai?

Nam Blue là một trong những streamer nổi tiếng và thành công đầu tiên trên nền tảng livestream Facebook. Nội dung các video của anh liên quan đến hai tựa game: Truy Kích và PUBG. Cùng ANT tìm hiểu kỹ hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư Nam Blue nhé!

 


Streamer Nam Blue là ai?

Tiểu sử Nam Blue

  • Tên thật: Phan Thanh Nam
  • Nickname: Caubengungo ( Cậu bé ngu ngơ)
  • Sinh ngày: 18/12/1990
  • Cung hoàng đạo: Nhân mã
  • Quê quán: Nghệ An
  • Nghề nghiệp: Streamer

Sự nghiệp của Nam Blue

Nam chia sẻ bản thân anh trước đây không có ý định trở thành một streamer chuyên nghiệp, chỉ tổ chức một số giải đấu nhỏ cho mọi người tham gia nhưng không ngờ lại được đón nhận nồng nhiệt đến vậy. 

Nam Blue nổi tiếng với kĩ năng chơi PUBG thượng thừa cùng những pha bắn giống như hack. Nhờ điều này đã giúp anh trở thành một trong những người chơi có thứ hạng cao nhất tại Truy kích và PUBG. 

 

hình ảnh về nam blue

 

Mặc dù không sở hữu ngoại hình đẹp trai nhưng anh lại là một “cao thủ” trong game cùng với cách nói chuyện điềm tĩnh, chững chạc khiến Nam Blue thu hút rất nhiều fan. Trên Facebook Gaming, anh từng giành được giải thưởng top 1 số lượng người xem lớn nhất thế giới. Hiện tại, Nam đang sở hữu một trang fanpage có khoảng 2 triệu lượt thích và một kênh YouTube có nhiều người bấm theo dõi. 

Ý nghĩa cái tên Nam Blue: bản thân anh thích màu xanh, vì thế anh lấy nó đặt làm nickname cho mình luôn.

Thu nhập của Nam Blue 

Hiện tại, nguồn thu nhập chính của anh đến từ livestream game trên facebook. Ngoài công việc này Nam Blue còn làm thêm một số việc khác nữa. Theo Nam, bản thân mình còn trẻ nên thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Về mức thu nhập bình quân không cố định nên Nam Blue chưa thể cho con số cụ thể. 

Streamer Nam Blue

 

Chuyện tình yêu của Nam Blue thế nào?

Hiện tại người yêu của anh chàng vẫn là một ẩn số. Người hâm mộ của Nam Blue cũng đang rất mong chờ. Mong rằng Nam sẽ mau chóng có và công khai tình yêu của đời mình. 

 

streamer nam blue-1

 

nam blue streamer

 

nam blue streamer

 

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết và hiểu thêm về streamer Nam Blue là ai cũng như thông tin về tiểu sử, đời tư của anh chàng này. Bạn nghĩ sao về anh và công việc stream game? Hãy chia sẻ với ANT ngay nhé!

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll