Streamer Linh Ngọc Đàm
Đăng lúc 18:04 - 22/04/2020

Ai nói game chỉ dành cho con trai thì đó là một suy nghĩ sai lầm trong thời đại 4.0 hiện nay. Linh Ngọc Đàm chính là một ví dụ điển hình khi mà cô nàng hot girl này xinh đẹp lại vừa chơi game giỏi. Hãy cùng ANT tìm hiểu thông tin về nữ Streamer Linh Ngọc Đàm nhé!

Tiểu Sử Linh Ngọc Đàm:

  • Linh Ngọc Đàm tên thật là Đàm Ngọc Linh
  • Sinh ngày: 8/6/1996
  • Thuộc cung Song Tử
  • Linh Ngọc Đàm từng theo học chuyên ngành Xã hội học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn (Hà Nội)
  • Ngọc Linh là một hot streamer được nhiều người theo dõi. Ngoài ra, cô còn được mời tham gia một số sự kiện về game, làm mẫu ảnh và xuất hiện trong một số phim online.

 

 

Ngoài streamer Linh Ngọc Đàm còn được mời làm người mẫu ản

 

Sự Nghiệp của Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm theo sự nghiệp streamer từ khá sớm và được nhiều người biết đến thông qua tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LOL) tại Việt Nam. Cô là thành viên của Team Epic Goddess. Trong trận chung kết giải Vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á 2015 diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, Linh Ngọc Đàm vô tình lọt vào ống kình máy quay và được sự quan tâm nhiều hơn từ cộng đồng.

Ngoài chơi game chuyên nghiệp Ngọc Linh còn làm MC cho Esports Việt và sẽ trở thành một caster trong tương lai, Linh Ngọc Đàm gắn bó với game Liên Minh Huyền Thoại từ tháng 06/2014 sau một thời gian streamer và tạo dựng hình ảnh, cô nàng đã sở hữu cho mình một lượng lớn fan hâm mộ.

Không chỉ tạo được danh tiếng trong cộng đồng streamer Việt mà cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn này từng gây ấn tượng với cư dân mạng với những đoạn clip hài hước “troll” nhau triệu view giữa mình và ông anh trai giả (Quang Cuốn).

Ngoài sắc đẹp trời ban, Linh Ngọc Đàm còn sở hữu những kỹ năng chơi game điêu luyện khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài game Liên Minh Huyền Thoại, Linh Ngọc Đàm còn lấn sân qua các dòng game khác như: Liên Quân Mobile, PUBG ( PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS),...

Hiện nay, Linh Ngọc Đàm đang hẹn hò cùng với bạn trai kém 2 tuổi. Theo Mimosa, một người đàn anh khá thân trong giới streamer tiết lộ thì anh chàng này chỉ cần nhìn thôi cũng “toát ra được thần thái của người nhiều tiền”.

 

linh ngọc đàm 2

 

 

Linh Ngọc Đàm đến với nghề streamer là một cái duyên. Hiện tại Linh Ngọc Đàm là sinh viên của trường trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội. Linh Ngọc Đàm theo học ngành Xã Hội học. Linh Ngọc Đàm có nickname là EpicG.Persephone.

Khán giả biết đến EpicG.Persephone với vai trò là một game thủ chuyên nghiệp và siêu hạng trong các trận LOL Liên Minh Huyền Thoại. Linh Ngọc Đàm còn là thành viên của team Epic Golddess. Ngoài lĩnh vực game thủ ra, Linh Ngọc Đàm còn làm người dẫn chương trình cho Esports Việt và trong tương lai Linh Ngọc Đàm sẽ trở thành một caster tài năng và sáng giá.

 

linh ngọc đàm là ai

 

 

Linh Ngọc Đàm được nhiều bạn trẻ biết đến khi giành giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á năm 2015. Cuộc thi đấu này được diễn ra tại trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Linh Ngọc Đàm sở hữu cho mình gương mặt thanh tú, xinh đẹp và dễ thương.

Góp phần tạo dựng tên tuổi Linh Ngọc Đàm ngày càng được nhiều người biết đến và quan tâm, theo dõi. Từ tháng 6/2014, Linh Ngọc Đàm bắt đầu chơi game Liên Minh Huyền Thoại và từ đây sự nghiệp của cô nàng bắt đầu phát triển và gắn bó đến bây giờ.

Để tạo dựng sự nghiệp, tên tuổi của mình. Linh Ngọc Đàm luôn cố gắng phấn đấu và không ngừng nổ lực để có được một vị trí trong làng LOL Việt Nam.

3. Thành tựu của Linh Ngọc Đàm đạt được

 

linh ngọc đàm 3

 

 

  • Hiện là streamer nổi tiếng, thành công hàng đầu tại Việt Nam
  • Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm tham gia người mẫu ảnh và các bộ phim online
  • Bình luận viện cho các trận LOL như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, PUBG,…

4. Chuyện tình yêu của Linh Ngọc Đàm

Hiện tại, chuyện tình yêu của Linh Ngọc Đàm vẫn là một ẩn số được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo dõi. Theo thông tin từ người bạn cũng là đồng nghiệp của Linh Ngọc Đàm. Hiện Linh Ngọc Đàm đang hẹn hò với chàng trai kém 2 tuổi. Người bạn trai này khá giàu có và tâm lý. Thường xuyên dẫn Linh Ngọc Đàm đi ăn uống và du lịch. Hi vọng trong tương lai, Linh Ngọc Đàm sẽ công khai chuyện tình cảm và sớm có tin vui cho người hâm mộ.

 

linh ngọc đàm 4

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll