Streamer Pew Pew
Đăng lúc 21:40 - 04/04/2020

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường cho phong trào bình luận game tại Việt Nam cách đây nhiều năm. Ngoài ra anh còn sở hữu tiệm bánh mì của riêng mình với 2 chi nhánh tại Sài Gòn.

Anh thường có những ý kiến về nhiều sự việc xung quanh và không ngoại lệ, anh lên tiếng về vụ lùm xùm của Khoa Pug và một resort. Nhưng cái kết của anh là không được mọi người ủng hộ.

PewPew có sức ảnh hưởng đến giới trẻ thế nào?

Pew Pew là 1 trong những streamer có lượng fan hâm mộ đông đảo cùng thu nhập khủng. Ngoài công việc streamer, PewPew còn tham gia gameshow, dự sự kiện và kinh doanh riêng. Đây là cái tên có sức ảnh hưởng lớn, điển hình như câu nói "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do" trên 1 chương trình truyền hình đã tạo làn sóng viral trong 1 thời gian dài.

Những lần livestream của Pew Pew thu hút đông đảo các bạn khán giả nhiều độ tuổi từ các bạn còn đi học đến dân văn phòng, người đã có gia đình. Phong cách livestream của anh vui vẻ, hài hước, thẳng thắn nên rất được lòng mọi người. Nhiều người còn tin tưởng nhờ anh gỡ rối những câu chuyện gia đình và tình cảm.

 

 
PewPew - streamer đình đám.

PewPew - streamer đình đám.

Tham gia tập đầu tiên của game show "Mảnh ghép tình yêu" cùng với nàng hot girl Trâm Anh, ngay lập tức thông tin về chàng trai Pew Pew được khán giả đua nhau tìm kiếm.

Từ bao giờ ý kiến cá nhân không còn được tôn trọng?

Công minh mà nói thì bài viết cũ của Pew Pew không nói ai đúng ai sai, anh chỉ đăng status thể hiện thái độ không bằng lòng với việc cư dân mạng chưa rõ thực hư thế nào đã vội vàng lập hội report, tẩy chay resort chỉ vì 1-2 nhân viên. Và bất bình hơn là tẩy chay cả những tổ chức cùng tên, thậm chí tên gần giống cũng cho đi luôn, anh là người được lòng cư dân mạng và giờ anh đi trái với họ thì sao?

Cái kết là toàn bộ tiệm bánh mì của Pew Pew cũng nhận vô vàn lượt đánh giá xếp hạng 1 sao, anh hùng bàn phím thì đông, ít người dùng cái đầu để suy nghĩ nên anh cũng gặp phải cái kết đắng như các nơi khác.

 

 
Phân tích của Pew Pew sâu xa từ nhiều hướng chứ không phải chỉ trích hay đánh giá ai cả.

Phân tích của Pew Pew sâu xa từ nhiều hướng chứ không phải chỉ trích hay đánh giá ai cả.

 


"Chỉ hùa theo thôi"? Hùa ảnh hưởng đến miếng cơm của người khác, miếng cơm của toàn bộ nhân viên tại cửa hàng, vậy có suy nghĩ không.

Người có học sẽ cư xử 1 cách văn minh

Để vụ việc không đi xa, Pew Pew đã quyết định xóa bài đăng cũ và đính chính, đồng thời anh cũng lên tiếng xin lỗi nhân vật chính của vụ lùm xùm - anh Khoa Pug: "Mình muốn xin lỗi anh Khoa Pug, mình không hiểu sao mình và anh ấy bị kết nối vào chuyện này. Ý của mình không liên quan đến anh, mình đề cập đến câu chuyện hoàn toàn khác. Mình tôn trọng và thấy anh Khoa Pug rất dũng cảm và thẳng thắn, nhưng mình không muốn liên quan đến cá nhân anh". 

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ việc bị đánh giá 1 sao cho tiệm bánh mì với anh là thử thách và anh tin vào sản phẩm, tin nhân viên, tin hệ thống quản lý của anh và anh vẫn đặt hy vọng vào những khách hàng thật sự.

"Những người đang làm chung với mình họ còn có gia đình, có tương lai, có những bạn năm nay mới 20 tuổi thôi - còn rất trẻ, muốn cống hiến. Mình không chỉ bán bánh mì, mình nghĩ rằng cả hi vọng nữa. Hi vọng nhân viên vào mình, khách hàng hi vọng vào mình. Phát ngôn cá nhân của mình gây ra hiểu lầm, gây ra tranh cãi trên MXH, nên là mình cảm thấy có lỗi với họ. 

 

 
Giây phút Pew Pew nghẹn ngào khi thấy sự hiểu lầm do mình gây ra ảnh hưởng đến mọi người.

 

Giây phút Pew Pew nghẹn ngào khi thấy sự hiểu lầm do mình gây ra ảnh hưởng đến mọi người.

Mình có thể đóng tiệm, có thể đóng cửa cả thương hiệu này, nhưng 1 người review phải là người đã ăn bánh của mình, đã phải trải nghiệm của mình. Nếu đấy là 1 sao thực sự tệ, mình muốn được lắng nghe người đó nói, vì đấy là hi vọng. Mai mình có thể chạy xe ôm, mai mình có thể không làm nghề này nữa, có thể không còn tiền, nhưng không bao giờ mình kêu gọi vote kéo lại hay đóng phần đánh giá."

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll