ViruSs - Top streamer Việt Nam
Đăng lúc 21:10 - 04/04/2020

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các video của ViruSs thường thu hút được rất nhiều lượt xem. Hãy cùng Ai Nổi Tiếng tìm hiểu nhiều hơn về tiểu sử và đời tư của anh chàng tài hoa này nhé!

 

ViruSs là ai?

ViruSs được nhiều người biết đến với vai trò là một streamer gạo cội của Việt Nam. Xuất thân từ game thủ chuyên nghiệp từng chinh chiến cho rất nhiều đội tuyển mạnh như Hanoi Dragon (đội trưởng), Cyzone... ViruSs cũng là một trong những game thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất tới cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi từ bỏ sự nghiệp game thủ, ViruSs theo đuổi niềm đam mê với công việc streamer và caster (bình luận viên) các trận đấu LOL (Liên Minh Huyền Thoại).

 

 
Liệu bạn đã biết ViruSs là ai chưa?


Liệu bạn đã biết ViruSs là ai chưa?

Nhờ những kỹ năng chơi game siêu hạng, cùng chất giọng dẫn chương trình hóng hỉnh, ViruSs đã chinh phục được khán giả thường xuyên theo dõi anh.

Tiểu sử ViruSs:

  • Tên thật: Đặng Tiến Hoàng
  • Ngày sinh: 5/8/1990
  • Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Streamer, Caster.

ViruSs sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Ông ngoại của ViruSs là một nhà nghiên cứu âm nhạc nổi tiếng. Ông sản xuất âm nhạc, sáng tạo nhạc và viết tổng phổ cho cả một dàn nhạc giao hưởng.

Mẹ của ViruSs dạy về nhạc cụ dân tộc ở nhạc viện, còn bố anh hiện đang giảng dạy về guitar tại nhạc viện ở Berlin, Đức. Anh ruột ViruSs chơi trống, cậu đánh guitar bass. Người ta gọi anh là "thiếu gia nhạc viện", cái tên này đủ để thấy gia thế lúc bấy giờ của ViruSs.

Sống trong một môi trường truyền thống âm nhạc, chính vì vậy mà tuổi thơ của ViruSs luôn gắn liền với cây đàn Piano. Có những lúc, ViruSs còn phải luyện tập đến mục ngủ gục bên cạnh cây đàn. Nhiều năm liền, ViruSs chưa bao giờ rời khỏi top những học viên xuất sắc nhất tại Nhạc viện.

Đến năm 15 tuổi, ViruSs đã được du học sang nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản rồi Anh, Mỹ và cả Brazil, Chile, Peru… Sau khi hoàn thành khoá học tại Nhạc viện Seoul, ViruSs lọt vào mắt xanh và trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc sau khi thi tuyển gắt gao. Ngoài piano, anh phải học hát, học nhảy, học mọi thứ trong một môi trường rất khắc nghiệt.

Nếu mọi chuyện vẫn tiếp tục êm đẹp như thế thì có lẽ, chúng ta sẽ có một ca sĩ hay Idol mang tên Đặng Tiến Hoàng thay vì một streamer ViruSs hiện tại. Trong thời gian ở nước ngoài, gia đình của ViruSs xảy ra biến cố lớn, mất hết tài sản, phải bán nhà. Thời điểm đó, ViruSs phải ngủ ở công viên gần 1 tháng trời, sau đó ngày đi làm kiếm tiền, đêm lang thang ở các khu chợ, những nơi phức tạp trong xã hội để kiếm chỗ ngủ.

Sau đó, VisuSs bắt đầu chơi game chuyên nghiệp và gây dựng danh tiếng với vai trò là một game thủ và streamer chuyên nghiệp. Hiện nay, anh được đánh giá là một trong những streamer đình đám nhất tại châu Á.

 

 
ViruSs bắt đầu sự nghiệp với vai trò là tuyển thủ chuyên nghiệp


ViruSs bắt đầu sự nghiệp với vai trò là tuyển thủ chuyên nghiệp

Ẩn sau đằng sau những ánh hào quang của ViruSs là những cố gắng, sự lao động không biết mệt mỏi. Anh từng livetream liên tục 39 tiếng đồng hồ và sau đó nhập viện, phải truyền 7 chai nước biển. ViruSs không có ngày nghỉ và anh cũng không muốn nghỉ ngơi.

Chuyện tình của Hoàng ViruSs

ViruSs được nhắc nhiều hơn bởi chuyện tình của anh cùng hot girl làng game Linh Boo. Cô nàng luôn luôn ủng hộ ViruSs hết mình trong công việc, còn ViruSs cũng biết trân trọng điều đó hơn bao giờ hết. Anh chàng cũng xác định là sẽ yêu bền vững, yêu dài lâu.

 

 
Linh Boo và ViruSs từng có thời gian rất mặn nồng

 

Linh Boo và ViruSs từng có thời gian rất mặn nồng

Cho đến một ngày, người ta nhìn thấy LinhBoo thay vì đi chơi cùng ViruSs, lại thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu cùng Uzi Minh Hà vào lúc nửa đêm. Tình yêu trong mơ tan vỡ sau khi ViruSs đăng đàn tố bạn gái thay lòng đổi dạ. Dường như đã quá mệt mỏi với mọi chuyện xung quanh, ViruSs tuyên bố giải nghệ.

Đến giữa năm 2015, Hoàng ViruSs quay trở lại với sự nghiệp stream nhưng không chỉ dừng lại Liên Minh Huyền Thoại mà còn mở rộng lĩnh vực stream sang cả Dota2, Truy kích, Củ hành… Anh chàng không 'comeback' đơn độc, mà bên cạnh đó còn xuất hiện một bóng hồng xinh đẹp và tài năng - Ngân Huỳnh (Ngân sát thủ). Xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng nhưng hiện tại, cả hai vẫn úp mở về mối quan hệ, còn fan thì luôn hy vọng hai người sẽ có một kết thúc đẹp sau những thăng trầm mà ViruSs đã trải qua.

 

 
ViruSs và cô em gái tin đồn -


ViruSs và cô em gái tin đồn - "Ngân Sát Thủ"

Sau tất cả, ViruSs cho rằng không đặt nặng tình cảm thì cũng sẽ chẳng nặng lòng khi buông bỏ. Anh từng chia sẻ:"Giờ thì yêu đương với mình giống như ăn uống, phải có nhưng không đặt nặng. Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc. Mình sẽ đối xử tốt nhất với người mình thích, mình thương hoặc người làm mình vui. Nhưng chỉ vậy thôi, đừng mong mình sẽ là một người yêu cuồng nhiệt hay một thứ gì đó như trong phim".

Trên con đường nghệ thuật, ViruSs cũng liên tục gặt hái được những thành công khi mà ra mắt MV Thằng Điên cùng JustaTee ft. Phương Ly và nhanh chóng thu hút 1 triệu lượt xem, đứng Top 4 Trending Việt Nam. Bản thu âm hiện cũng đang đứng thứ 3 trên ZingChart, xếp sau hiện tượng mạng Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài và Càng níu giữ càng dễ mất của ông vua nhạc buồn Mr Siro. 

Tiếp theo thành công của MV Thằng Điên, ViruSs tiếp tục khẳng định tài năng nghệ thuật của minh khi tung ra MV mới Giá Như Em Nhìn Lại kết hợp với JSol và cũng đón nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả

 

ViruSs là ai? Tiểu sử của ViruSs - Top streamer Việt Nam

 

ViruSs là ai? Tiểu sử của ViruSs - Top streamer Việt Nam

 

ViruSs là ai? Tiểu sử của ViruSs - Top streamer Việt Nam

 

ViruSs là ai? Tiểu sử của ViruSs - Top streamer Việt Nam

 

ViruSs là ai? Tiểu sử của ViruSs - Top streamer Việt Nam

 

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về streamer ViruSs là ai. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu thêm về anh chàng streamer tài giỏi, điển trai này nhé.

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll