Khi streamer đóng MV: Linh Ngọc Đàm dính drama, Misthy bị chỉ trích
Đăng lúc 14:44 - 26/04/2020

Các streamer khi thử sức với việc đóng MV, người mang tiếng "cà khịa", người bị chỉ trích vì tạo drama.

Thời gian gần đây có rất nhiều streamer bắt đầu lấn sân vào con đường hoạt động nghệ thuật. Họ đi những bước đầu tiên bằng việc góp mặt các sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng.

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công phát huy tài năng trên nhiều lĩnh vực. Sau những MV, các streamer cũng nhận lại nhiều ý kiến trái chiều, hoặc nghiêm trọng hơn là lùm xùm xoay quanh.

 

 
Khi streamer đóng MV: Drama, tranh cãi xảy ra liên tiếp(Ảnh: FB nhân vật).

 

Khi streamer đóng MV: Drama, tranh cãi xảy ra liên tiếp(Ảnh: FB nhân vật).

Linh Ngọc Đàm được cho là nguyên nhân tạo ra lùm xùm "hai mặt" của Midu

Câu chuyện của Linh Ngọc Đàm và Midu gần đây chính là một điển hình rõ nét nhất cho câu chuyện hot streamer đóng MV. Cô nàng dính vào những lùm xùm và được xem là nguyên nhân khiến Midu bị tố "hai mặt".

 

 
Midu và Linh Ngọc Đàm vướng lùm xùm

 

Midu và Linh Ngọc Đàm vướng lùm xùm "hai mặt" (Ảnh: FB).

Cách đây không lâu, trên nhiều diễn đàn MXH có kha khá bình luận tố Midu "hai mặt", điều này xuất phát từ diễn viên đóng MV Anh nghĩ anh là ai?, nên sản phẩm này bị anti-fan tấn công dữ dội. Cụ thể, một số nguồn tin cho biết Midu đã tát thật Linh Ngọc Đàm trong MV, trong khi đó nữ streamer cũng bày tỏ thái độ khó chịu trước những góc khuất tình cảm với nam chính, câu chuyện này đã từng được tâm sự với Midu, cô nàng đã an ủi và sau đó là trở mặt đồn đại khắp nơi.

 

 
Linh Ngọc Đàm bị chỉ trích sau khi được cho là nguyên nhân của lùm xùm Midu

 

Linh Ngọc Đàm bị chỉ trích sau khi được cho là nguyên nhân của lùm xùm Midu "hai mặt" (Ảnh: FB nhân vật).

Trước câu chuyện không có chứng cứ này, Midu tung tin nhắn cá nhân cùng Linh Ngọc Đàm, cho biết cả hai chưa từng xảy ra mâu thuẫn, những tin đồn kia không phải là sự thật và cái tát cũng chỉ là một cảnh diễn (tát trượt).

Mặc dù đã lên tiếng giải thích, nhưng Midu vẫn chịu nhiều chỉ trích từ CĐM. Người hâm mộ Midu cũng công kích lại Linh Ngọc Đàm không kém sau drama này.

Misthy bị fan Jack chỉ trích vì diễn đơ

Tham gia lần đầu với dự án Em gì ơi với Jack, Misthy nhận được nhiều sự chú ý từ CĐM. Tuy nhiên, sau khi ca khúc ra mắt không lâu, Misthy nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ của Jack.

 

 
Misthy bị chỉ trích khi hợp tác với Jack (Ảnh: FB nhân vật).

 

Misthy bị chỉ trích khi hợp tác với Jack (Ảnh: FB nhân vật).

Đại đa số người hâm mộ cho rằng Misthy diễn chưa đạt, cô nàng không tạo ra được cảm xúc cho người xem, quan trọng hơn hết là diễn xuất một màu. Thời điểm đó, nhóm người này yêu cầu công ty quản lý cũ của Jack đổi diễn viên và mong muốn Thiên An (nữ diễn viên từng đóng MV Bạc phận, Sóng gió,...) tiếp tục hợp tác.

 

 
Nguyên nhân ​hot streamer bị chỉ trích là diễn đơ (Ảnh: FB nhân vật).

 

Nguyên nhân ​hot streamer bị chỉ trích là diễn đơ (Ảnh: FB nhân vật).

Tuy nhiên, sau đó người đại diện cho biết mời Misthy là theo yêu cầu đổi diễn viên của fan và được thông qua hội đồng quản trị công ty, người này còn nói thêm rằng những ai công kích Misthy sẽ bị loại khỏi fandom. Sau lần "mạnh tay" của người đại diện Jack, Misthy mới bớt chịu những chỉ trích.

Câu chuyện lùm xùm tình ái của Quang Đăng, Thái Trinh luôn là tâm điểm của dư luận. Gần đây, câu chuyện ấy được nhắc lại và gây xôn xao khi xuất hiện người thứ ba.

 

 
Cris Phan hợp tác cùng Thái Trinh trong MV

 

Cris Phan hợp tác cùng Thái Trinh trong MV "người thứ ba" (Ảnh: FB nhân vật).

Trở lại với quãng thời gian trước khi chia tay Quang Đăng không lâu, Thái Trinh từng ra mắt một MV mang tên Ai sẽ thay em yêu lại anh, đây là một ca khúc ngọt ngào với sự tham gia diễn xuất của Cris Phan. Trong MV, Thái Trinh mang đến câu chuyện người thứ ba đầy đau lòng cho người xem. 

 

 
Anh chàng mang tiếng hợp tác


Anh chàng mang tiếng hợp tác "cà khịa" đồng nghiệp (Ảnh: FB nhân vật).

Trong MV này, Cris Phan trở thành một người bạn của Thái Trinh, luôn ở bên cạnh dù cô nàng gặp sóng gió nào, đối mặt với chuyện tình tay ba cũng chẳng sao bởi vì đã có bờ vai của anh chàng. Diễn biến của MV này khiến nhiều người cho rằng Cris Phan đang có động thái hợp tác cùng Thái Trinh "cà khịa" người yêu cũ.

Dù xuất hiện với các MV khác nhau, nhưng cả 3 hot streamer đều có những vấn đề sau khi tham gia MV, người bị vây quanh bởi loạt drama không biết từ đâu, người bị chỉ trích diễn đơ, người còn lại mang tiếng "cà khịa" đồng nghiệp.

Cả Linh Ngọc Đàm và Cris Phan đều tham gia vào MV "cà khịa" người thứ ba

Có thể nhận thấy điểm chung của MV Anh nghĩ anh là ai? của Midu và Ai sẽ thay em yêu lại anh của Thái Trinh đều nhắc đến người yêu cũ.

Trong MV của Midu, cô nàng tái hiện lại câu chuyện tình yêu với Phan Thành và sự phản bội của người yêu khi người thứ ba (Linh Ngọc Đàm) xuất hiện. Nữ diễn viên có một động thái mạnh mẽ và dứt khoát giải quyết vấn đề tình ái.

Riêng đối với Thái Trinh, cô nàng chọn cách buông xuôi bởi không thể làm gì khác, khi trái tim người yêu đã thay lòng.

Tuy nhiên, ở ngoài thực tế Midu lại chọn cách im lặng trước sự việc bị phản bội, còn Thái Trinh lại cho thấy một phản ứng gay gắt.

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll