Youtuber Bà Tân Vlog
Đăng lúc 22:12 - 04/04/2020

Bà Tân Vlog chính là một hiện tượng mạng đang được cộng đồng hiện nay săn đón và theo dõi. Vậy bà là ai? tại sao một bà Tân mang đến cho độc giả youtube những giá trị siêu to siêu khổng lồ hay đến thế.

Tiểu sử Bà Tân Vlog

  • Ngày sinh: 22/01/1961
  • Tuổi: 59 tuổi
  • Nơi sống/ làm việc: Bắc Giang
  • Nghề nghiệp: YouTuber
  • Năm hoạt động: 2019 – nay
  • Facebook: https://www.facebook.com/batanvlog/
    Youtube:
  • https://www.youtube.com/channel/UCVEa49SSGKMXv1JrcEoEx_A

Bà Tân Vlog chính là một trong những youtuber nổi tiếng ở trên cộng đồng mạng với những video clip có nội dung là chế biến các món ăn SIÊU TO KHỔNG LỒ hết sức đặc biệt, ngoài ra kênh YouTube của bà trong vòng vài tuần đã có hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

 

 

Bà tân Vlog quê ở đâu?

Như đã giới thiệu ở trên kênh Youtube thì bà Tân cho hay năm nay bà đã 58 tuổi tức bà sinh năm 1961, con trai bà hiện nay cũng chính là một YouTuber nổi tiếng có tên là Hưng Vlog.

Hiện nay bà đang sống ở Bắc Giang. Ngoài kênh Bà Tân Vlog thì mới đây bà đã cho ra thêm một kênh mới là Bà Tân TV, mặc dù kênh mới này bà chưa đăng tải clip nào lên nhưng kênh cũng đã thu hút gần 55.000 lượt người theo dõi.

Sự nổi tiếng và phổ biến vô cùng nhanh chóng của kênh Bà Tân Vlog đã khiến cho không ít Youtuber hay Facebooker phải bất ngờ, đặc biệt nhất thì mới đây streamer có tiếng là Quang Cuốn cũng phải công nhận sự phủ sóng dày đặc của kênh Bà Tân Vlog trong thời gian gần đây.

Bà Tân Vlog là ai?

 

Bà Tân Vlog là ai?

Đạt 1 triệu subscribe trong hơn 2 tuần

Bà Tân Vlog đã trở thành tiêu điểm trong những ngày qua bởi chỉ với 23 video trong vòng 3 tuần, khi đó bất kỳ video bà cũng đạt gần 1 triệu sub, và con số này ngày càng tăng lên.

Và gần đây nhất Bà Tân Vlog đã đăng 1 video chúc mừng cũng như cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ để kênh youtube crua bà đã nhanh chóng đạt được hơn 990 ngàn lượt views.

Tất cả nội dung chủ yếu của Bà Tân Vlog đều không quá cầy kỳ hay hình thức bởi chủ yếu đều xoay quanh chủ đề ẩm thực như đùi gà chiên, cốc trà sữa hay cơm rang… nhưng sự đặt biệt là số lượng của món ăn trong mỗi clip là vô cùng nhiều như 100 chiếc hay 200 các xúc xịch… ngoài ra thì cách nấu nướng cũng vô cùng đơn giản, không sử dụng bất kỳ công cụ hiện đại nào hỗ trợ cả.

Tiếp đến là cách dẫn đắt video cũng vô cùng thuần nông và mộc mạc với những câu nói cửa miệng quen thuộc của Bà Tân Vlog như: “xin chào các cháu”, “bà chào các cháu nhỏ”… đây là những yếu tố đặc biệt làm nên thương hiệu của Bà Tân Vlog.

Tại sao Bà Tân Vlog lại thành công như vậy?

Mặc dù với cách diễn vô cùng tự nhiên và mộc mạc thuần nông như vậy nhưng cũng phải có một thế lực ở đằng sau hậu thuẫn thì brand Bà Tân Vlog mới làm cả cộng đồng mạng biết đến như vậy.

Và câu trả lời cho sự thành công của bà chính là con trai của bà, một trợ thủ đắc lực đứng sau giúp đỡ và làm tất cả công việc sau cánh gà.

Chắc các bạn cũng để ý hầu như trong các video của bà đều có con trai của mình là Hưng, anh sinh năm 1990 cũng là chủ kênh youtube Hưng vlog, cho nên bà tân cũng không còn là gương mặt quá lạ lẫm đối với các fan của kênh Hưng Vlog.

 

Bà Tân Vlog là ai
Con trai Bà Tân Vlog: Hưng Vlog

Hưng Vlog sở hữu cho riêng mình kênh video 1.2 triệu sub, cũng có rất nhiều sức ảnh hưởng với những video chủ đều cuộc sống hàng ngày, và với từng ấy sub thì anh cũng đã từng nhận nút vàng YouTube.

Sau các video xuất hiện bên con, bà Tân đã chính thức làm chủ một tài khoản mang tên mình và nhớ sự giúp sức từ con trai nên bà đã nhanh chóng thu hút lượng người xem bức phá như hiện nay.

Ngoài những người ủng hộ và theo dõi bà thì sau sự nổi tiếng rất nhanh của Bà Tân Vlog thì cũng có rất nhiều kênh mở ra với nội dung tương tự kênh của bà như: Bà Đường Vlog hay Bà Vân Vlog… chính điều này đã khiến cho rất nhiều người bâng khuân, lo lắng về tình hình youtube hiện nay.

Streamer Milona là ai?

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29.7.1996 tại thái bình Milona nổi tiếng với vẻ ngoài xinh gái cuốn hút khán giả. Milona ...

Hot streamer Misthy

Với nhiều người ưa thích game thì chắc hẳn cái tên Misthy đã không còn quá xa lạ. Cô cùng với Linh Ngọc Đàm, Uyên ...

Streamer Pew Pew

PewPew là cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả, anh là 1 streamer nổi tiếng, là 1 trong những người mở đường ...

Streamer Xemesis là ai?

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm sinh năm 1989. Anh làm kinh doanh nhưng lại nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là ...

Youtuber 1977 Vlog

1977 Vlog mới thành lập gần đây nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu mến của khán giả cũng như thành công ...

Tiểu sử thành viên FAPtv: Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu & Huỳnh Phương

Được thành lập từ năm 2014, FAPtv luôn là kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu mến với những sản phẩm chất lượng, ý ...

Youtuber Thơ Nguyễn

Tìm hiểu Thơ Nguyễn là ai? Thơ Nguyễn được biết đến là một youtuber nổi tiếng chuyên làm các clip dành cho trẻ em với nội ...

ViruSs - Top streamer Việt Nam

ViruSs một trong những streamer hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 3 triệu theo dõi, các ...
Xem thêm Xem thêm
Scroll